Advertising:

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน มีเพื่อนๆคนไหนที่มองหาท่าออกกำลังกายเพื่อที่จะลดพุงพุ้ยๆ ให้เล็กลง จากเอวห่วงยางให้เป็นเอวคอดแบบนาฬิกาทรายอยู่ไหมคะ ความไฝ่ฝันอยากจะมีรูปร่างดีเอวเล็ก หุ่นสวยนาฬิกาทราย เชื่อได้ว่าสาวๆทุกคนคงอยากจะมีกันใช่ไหมหล่ะคะ การจะมีรูปร่างที่ดี พุงพุ้ยๆยุบลง สิ่งสำคัญไม่ใช่แค่เรื่องของน้ำหนักตัวนะคะ แต่เป็นเรื่องของการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ทานอาหารที่มีประโยชน์เพื่อควบคุมทั้งน้ำหนัก และร่างกายที่แข็งแรงนะคะเพื่อนๆ ตามเราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะว่าวันนี้ ihealthy ของเรา มีท่าออกกำลังกายลดพุงอะไรมาเอาใจเพื่อนๆกัน ตามไปดูกันเลยจ้า

 

มาดูกันดีกว่าว่าท่าออกกำลังกายมีอะไรบ้าง

Jumping Oblique Twist

เป็นท่าออกกำลังกายที่ช่วยเผาผลาญแคลอรี่ ไขมันหน้าท้อง และช่วงข้างของลำตัวได้เป็นอย่างดีค่ะ โดยการกระโดดเคลื่อนไหวแบบเฉียงบิดไปและกลับ เพื่อสร้างกล้ามเนื้อและให้พุงพุ้ยๆของคุณหายไปจ้า

The Russian Twist

เป็นการออกกำลังกายโดยนั่งงอเข่าที่พื้นบิดตัวซ้ายขวาสลับกัน การออกกำลังกายท่านี้ช่วยบริหารกลุ่มกล้ามเนื้อหน้าท้องได้ทั้งส่วนกลาง และด้านข้าง ช่วยให้เพื่อนๆได้เผาผลาญแคลอรี่ได้ดี เป็นท่าออกกำลังกายที่ช่วยทั้งลดน้ำหนักตัวและได้ลดหน้าท้องป่องๆของเพื่อนๆด้วยจ้า

Pilates Side Plank with Leg Raise

ท่าออกกำลังกายท่านี้เป็นท่าออกกำลังกายที่ท้าทายอีกท่าหนึ่งค่ะ เนื่องจากเป็นท่าออกกำลังกายที่เสริมสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อแกนกลางลำตัว ช่วยให้กล้ามเนื้อทรงตัวดีขึ้น เป็นท่าออกกำลังกายเพื่อให้คุณได้สะโพกที่สวย และมีเอวที่เพียวบางจ้า

Crisscross Crunches

ท่าออกกำลังกายท่านี้เป็นอีกท่าทีช่วยออกกำลังกายหน้าท้องได้อย่างดีมากๆเลยค่ะ ช่วยให้หน้าท้องของคุณดูดีขึ้นได้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากเป็นท่าออกกำลังกายที่ใช้กล้ามเนื้อหน้าท้องหลักๆหลายมัดไปพร้อมกัน ช่วยเผาผลาญแคลอรีได้ดีมากท่าหนึ่งเลยจ้า

Windshield Wipers

ถือเป็นท่าออกกำลังกายที่ดีสำหรับคนที่เริ่มต้นออกกำลังกายหน้าท้อง เป็นท่าที่ช่วยเพิ่มช่วงของการเคลื่อนไหวรอบลำตัวของเพื่อนๆได้อย่างดี สามารถทำได้ง่ายแม้ในผู้ที่มีน้ำหนักตัวมากก็ตามค่ะ

วีดีโอออกกำลังกายเพียงครึ่งชั่วโมงเพื่อลดพุงพุ้ยๆจร้าา

สิ่งที่ควรทำเป็นประจำเพื่อช่วยให้เพื่อนๆบรรลุเป้าหมาย

การออกกำลังกายแบบ cardio อย่างน้อย 30-60 นาที อย่างน้อย 5 วัน/สัปดาห์

การออกกำลังกายแบบ cardio เป็นประจำ จะช่วยให้หัวใจมีสุขภาพที่ดี ช่วยควบคุมน้ำหนักตัวได้ดี แต่เรื่องของสุขภาพที่ดีนั้นเพื่อนๆจะมุ่งเน้นไปเพียงแค่เรื่องของการออกกำลังกายอย่างเดียวคงไม่ได้ ต้องมีการดูแลเรื่องอื่นๆร่วมด้วย เพื่อนๆที่อยากจะมีหน้าท้องที่สวยงามและสุขภาพที่แข็งร่วมด้วยนั้น เพื่อนๆต้องรู้จักการปรับเปลี่ยนการรับประทานอาหารร่วมด้วยค่ะ ต้องควบคุมการรับประทานอาหารให้พอเหมาะไม่ทานหนักเกินไป ควบคุมแคลอรี่ให้ไม่มากกว่าที่คุณเผาผลาญในแต่ละวัน โดยเพื่อนๆสามารถคุยกับแพทย์หรือนักโภชณาการเกี่ยวกับประมาณอาหารที่ควรทานในแต่ละวัน หรือสามารถทำได้ง่ายๆโดยการนับแคลอรี่ที่ทานเข้าไปในแต่ละมื้อนั่นเองจ้า

Strength Train

ออกกำลังกายฝึกความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ เป็นสิ่งจำเป็นอย่างมาก สำหรับเพื่อนๆที่ต้องการลดไขมันในร่างกายจ้า นอกเหนือจากการเผาผลาญไขมันแล้ว ยังทำให้หน้าท้องของเพื่อนๆกระชับขึ้น และยังได้กล้ามเนื้อที่สวยงามมีสุขภาพร่างกายที่ดีขึ้นอีกด้วยจ้า

Pull in your stomach

เพิ่มการรับรู้โดยรวมของร่างกายของเพื่อนๆให้มากขึ้น เมื่อยืนตรงขึ้น กล้ามเนื้อหน้าท้องเข้าที่ช่วยให้กระเพาะของคุณถูกดึงกลับเข้าที่เมื่อกล้ามเนื้อหน้าท้องแข็งแรงแบนราบ จะทำให้เห็ถึงความแตกต่างทันทีและในระยะยาว

หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มที่มีโซเดียมและเครื่องดื่มน้ำอัดลม

การรับประทานอาหารที่มีโซเดียมมากๆนั้นจะทำให้เพื่อนๆเกิดภาวะบวมน้ำขึ้นได้ วิธีง่ายๆสำหรับการหลีกเลี่ยงอาหารที่มีโซเดียมสูง คือเลี่ยงการรับประทานอาหารกึ่งสำเร็จรูป อาหารแปรรูป ให้น้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ ซึ่งการเลือกรับประทานอาหารที่ดี มีประโยชน์สารอาหารครบถ้วนนั้น จะช่วยให้เพื่อนๆประสบความสำเร็จในการลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วนได้ง่ายขึ้น นอกจากนั้นยังทำให้เพื่อนๆมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงอีกด้วยค่ะ

เราเชื่อว่าเพื่อนๆแฟนๆ ihealthy หลายๆคน คงอยากที่จะมีหน้าท้องที่สวยงาม ไม่อยากมีพุงพุ้ยๆ ห่วงยางรอบเอว จะเลือกใส่เสื้อผ้า จะแต่งตัวทีก็ลำบากใช่ไหมหล่ะคะ ยังไงเพื่อนๆก็ลองทำตามวีดีโอและคำแนะนำดีๆข้างบนที่พวกเราได้เอามาฝากเพื่อนๆวันนี้กันดูนะคะ พวกเราทีมงาน ihealthy อยากเห็นเพื่อนๆทุกคนห่วงยางหายไปพร้อมๆกันนะคะ แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้าสนใจบทความสหน้า สำหรับวันนี้สวัสดีค่ะ

 

ขอบคุณข้อมูล รูปภาพ และวีดีโอจาก :

www.fitnessblender.com
www.pixabay.com
www.youtube.com

Advertising: