Advertising:

สวัสดีค่เพื่อนๆที่ใส่ใจรักสุขภาพทุกคน พูดเรื่องของการทำให้เรามีสุขภาพร่างกายที่ดีนั้นคงหนีไม่พ้นเรื่องออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอใช่ไหมหล่ะคะเพื่อนๆ เบื่อกันรึยังกับการออกกำลังกายแบบเดิมๆ วิ่งบ้าง ฟิตเนสบ้าง วันนี้ทีมงาน ihealthy ขอนำเสนอวิธีออกกำลังสนุกๆไม่น่าเบื่อให้เพื่อนกันกับ 17 วีดีโอ เต้นออกกำลังกาย เยอะแบบจุใจสุดๆ ทั้งสนุก คลายเครียด แล้วยังหุ่นดีอีก เต้นไปฟังเพลงไปเพลินๆ เวลาสั้นๆไม่กี่นาทีแค่นี้ คุ้มกับร่างกายเรามากๆ ถ้าเพื่อนๆพร้อมกันแล้วไปเลือกลุยได้ตามความชอบเลยค่ะ ชอบแนวไหนจะแดนซ์สุด จะซุมบ้า ลาติน หรือจะเต้นเบาๆ ก็มีให้เลือกได้เต้นตามกันให้มันเลยจ้า


หนึ่ง 7-Minute Video Vixen Dance Workout

อย่ากระพริบตาเชียวนะคะกับวีดีโอออกกำลังกายนี้ คุณอาจพลาดการออกกำลังกายจากเต้นมันๆ เพียงใช้เวลาแค่ 7 นาทีเท่านั้นกับการออกกำลังกายของ ELLE เป็นการออกกำลังกายที่เรียกเหงื่อได้ดีมากๆ สนุนสนานไปกับเคลื่อไหวร่างกาย เรียกได้ว่าเป็นการออกกำลังกายที่ได้ใช้ทุกส่นของร่างกายเลยทีเดียวจ้า


สอง Latin Dance Workout for Your Living Room

การออกกำลังกายโดยการเต้นนี้ นอกจากการได้เผาผลาญแคลอรีแล้วยังเรียกรอยย้มบนใบหน้าให้คุณได้อีกด้วย โดยผู้สอนได้กล่าวว่า ” เป็นการเต้นเพียง 30 นาที กับการออกกำลังกายนี้ ขอให้คุณมีเป้าหมายแน่วแน่ ไม่ต้องไปกังวลกับท่าเต้นมากนัก ให้มีสติกับการออกสเต็ป เคลื่อนไหวไปอย่างธรรมชาติ ขอให้มีความสุขกับการเต้นก็พอไม่ต้องสนใจว่าจะเต้นผิด” ไปลุยกันเลยจ้า


สาม Cardio Dance Workout to Scorch Calories

ในวีดีโอนี้ใช้เวลาออกกำลังกายเพียง 20 นาทีเท่านั้นค่ะ เป็นวีดีโอเต้นออกกำลังกายจาก PopSugar ฟิตเนส โดยการเต้นออกกำลังกายนี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเผาผลาญแคลอรีและช่วยให้ผู้ออกกำลังกายมีการทำงานของหัวใจและหลอดเลือดที่ดีขึ้น เป็นการออกกำลังกายที่สนุกสนาน มีท่าเต้นที่ท่าทายไม่น่าเบื่ออย่างแน่นอนจ้า


สี่ Cardio Fitness Party Workout: Burn to the Beat – Keaira LaShae

เตรียมตัวให้พร้อมกับการระเบิดความมันไปกับการเต้นออกกำลังกายนี้นะคะ ระยะเวลาเพียง 10 นาที แต่เป็นการออกกำลังกายที่เพื่อนๆจะได้เพิ่มสมรรถภาพของร่างกายอย่างมากแน่นอน เป็นการเต้นที่ต้องใช้พลังงานอย่างมากค่ะ ได้เคลื่อนไหวร่างกายไปในทุกส่วน นอกเหนือจากการเผาผลาญพลังงานยังมีท่าที่ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้ออีกด้วย ไม่ควรพลาดจริงๆค่ะกับการออกกกำลังโดยการเต้นวีดีโอนี้


ห้า Zumba Dance Workout

การออกกำลังกายโดยการเต้นซุมบ้า ใช้เวลา 24 นาทีเท่านั้น เป็นการออกกำลังกายที่ผสมผสานการเต้นแบบซุมบ้าได้อย่างลงตัวโดยแดเนียล ผู้สอนเต้นแบบลาาติดและแอโรบิคที่มีช่องยูทูปส่วนตัวเปิดสอนการเต้นแบบฟรีๆ เป็นการออกกำลังกายที่สนุกสนาน ไม่มีช่วงพูดขัดจังหว่ะ เต้นกันยาวๆมันๆ เพลินแน่นอนจ้า


หก ‘Hot Summer’ POP Cardio Dance Workout

เพื่อนๆทุกคนสามารถเต้นได้ แล้วแต่ละคนก็ต่างมีสไตล์เป็นของตัวเอง ไม่ต้องสนใจสวยไม่สวยถูกหรือผิด เพราะนี้คือการออกกำลังกายไม่ได้เพื่อเต้นเป็นอาชีพ ถ้าเต้นแล้วมันสามารถเรียกเหงื่อให้เพื่อนๆได้ก็ไม่เห็นจะต้องไปสนใจอ่ะไรกับท่าทาง ผู้สร้างวีดีโอนี้เธอได้กล่าวไว้ แล้วเธอจะพาเพื่อนๆเต้นไปพร้อมๆกันทีละขั้นตอน ด้วยการเต้นเพียง 14 นาที ทำให้เพื่อนได้สนุกสนานและมีความสุขไปกับการออกกำลังกายกัน ไปลุยกันเลยจ้า


เจ็ด Zumba TurnUP | Shut Up & Dance

Zumba Fitness ได้ชวนเพื่อนๆมาปิดตัวและออกเต้นกัน กับการออกกำลังกายที่ใช้พลังงานอย่างมากใช้เวลาเพียง 4 นาที โดยผู้สร้างวีดีโอนี้ได้มีการผสมผสานการเต้นในจังหวะคัมเบียและเรกเก้เข้าด้วยกัน เพิ่มความสนุกสนานไปกับการเต้นให้มันยิ่งขึ้นไปพร้อมกันกับพวกเขาได้เลยค่ะ


แปด The 25-Minute Cardio Dance Workout Celebs Use to Stay Toned

PopSugar Fitness จะพาคุณสนุกสนาไปกับการออกกำลังกาย 25 นาทีนี้ โดย เดอลารู เธอกล่าวว่า “ฉันรักในการออกกำลังกาย เพราะการออกกำลังกายถือเป็นวิธีบำบัดตัวเองของฉัน มันต้องใช้งานทั้งร่างกายประสานงานกันไปทุกสัดส่วน การเต้นเป็นการออกกำลังกายที่ช่วยกระตุ้นการทำงานของหัว ทำให้จิตใจฉันดี อีกทั้งยังสนุกสนานแล้วยังได้เผาผลาญแคลอรีอีกด้วย”


เก้า 15 Dance-Inspired Squats That’ll Make You Shake Your Booty

หากเพื่อนๆกำลังเบื่อกับการออกกำลังกายอยู่หล่ะก็ ลองดูวีดีโอนี้อาจช่วยได้ค่ะ เป็นการออกกำละงกายที่ได้ใช้กล้ามเนื้อทุกส่วนด้วยวิธีการออกกำลังกายที่แปลกใหม่ มีความสร้างสรรในการออกกำลังกาย ผู้สอนเธอได้กล่าวไว้ว่า เพียงสาวๆได้ออกกำลังกายจากวีดีโอนี้มีทั้งหมด 15 ท่า จะช่วยสร้างแรงบรรดาลใจให้สาวๆทุกคนในการออกกำลังกายอย่างแน่นอนค่ะ


 

สิบ 20-Minute Cardio Dance Workout from a Celebrity Trainer

หลายคนกำลังมองหาวิธีการออกกำลังกายที่แปลลกใหม่ บางครั้งการออกกำลังกายโดยการเต้นอาจช่วยคุณได้ บางคนรู้สึกว่ามันยากเกินไปสำหรับการเต้นออกกำลังกาย คุณต้องขอบคุณ 20 นาทีต่อจากนี้อย่างแน่นอนค่ะ การเต้นออกกำลังกายโดยป็อปชูก้า ถูกปรับมาจากท่ากิจวัตรประจำวันต่างๆ ทุกคนสามารถเรียนรู้และทำตามได้ มันทำให้การเต้นออกกำลังกายไม่เป็นเรื่องยากอีกต่อไป


สิบเอ็ด Kelly Ripa’s Trainer Leads Our Live Class FitSugar

สร้ามความเข้มแข็งของร่างกายไปกับป็อปชูก้าฟิตเนสอีกแล้วค่ะเพื่อนๆ การเต้นออกกำลังกายนี้มีความผสมผสานกันระหว่างการออกกำลังกายโยคะและพิลาทิส มาผสมผสานกับการเต้นได้อย่างลงตัว เป็นการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอที่ดีมากๆเลยหล่ะค่ะ ถ้าได้ลองแล้วเพื่อนอาจจะลืมการออกกำลังกายแบบโยคะและพิลาทิสแบบเดิมๆไปเลยจ้า


สิบสอง Want dancer abs? Try this 6-minute workout from DanceBody’s Katia Pryce

ถ้าพูดถึงเรื่องการเต้น เพียงไม่กี่วินาทีที่ได้เคลื่อนไหวร่างกายก็เพิ่มการทำงานของหัวใจได้แล้ว ช่วยให้เพิ่มการหลังเอ็นโดฟิน ให้คุณมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้นเมื่อเวลาที่คุณได้เคลื่อนไหวร่างกาย เพียง 6 นาทีเท่านั้นกับการเต้นนี้เพื่อสร้างกล้ามเนื้อหน้าท้องของคุณให้สวยสมใจค่ะ


 

สิบสาม Ballet Beautiful | Total Body Sculpt Workout: Mary Helen Bowers

BeFit นำเสนอการออกกำลังกายด้วยบัลเล่ต์ 15 นาทีโดย Mary Helen เป็นการออกกำลังกายที่ได้ใช้กล้ามเนื้อแกนกลางของลำตัวที่ดีเลยทีเดียวค่ะ การออกกำลังกายนี้ถึงจะเป็นบิลเลย์แต่เพื่อนก็ไม่ต้องไปกังวลมากมายกับความสวยงานของท่านักเพราะมันคือการออกกำลังกาย ถือเป็นสิ่งแลกใหม่สำหรับการออกกำลังสำเพื่อนๆที่ไม่เคยได้ลองเต้นบัลเล่ต์ ถ้าพร้อมแล้วก็ลองไปทำตามดูได้นะคะ


สิบสี่ High Cardio Workout: Nagada Sang Dhol Baje – Ram-Leela Review

Doonya เธอได้กล่าวว่า หลักๆของการเต้นออกกำลังกายนี้เพื่อความสนุกสนาน ได้ใช้พลังงานไปกับการเต้นรำตามแบบของภาพยนต์บอลลีวูดของอินเดีย คุณสามารถสนุกสนานไปกับการเต้นได้ที่ห้องนั่งเล่นของบ้านคุณ เพียงวีดีโอสั้นๆนี้คุณจะได้ลิ้มรสการออกกำลังกายโดยการเต้นอย่างสนุกสนานแน่นอนค่ะ


สิบห้า 20-Minute Calorie-Torching Country Dance Workout

ต้องการเพิ่มความหลากหลายให้กับการออกกำลังกายที่แสนหน้าเบื่อของเพื่อนๆไหมคะ การออกกำลังกายโดยการเต้นสามารถช่วยเพื่อนๆได้ มันจะนำความเบื่อหน่ายของการออกกำลังกายเดิมๆออกไปได้อย่างดี การเต้นไม่จำเป็นต้องเป๊ะปัง! เพื่อนๆสามารถใส่สไตล์ส่วนตัวลงไปได้ทำให้ไม่เบื่อจำเจ ได้โยกย้ายและสนุกสนานไปกับการออกกำลังกายค่ะ ลองทำตามกันดูนะคะเพื่อนๆ


สิบหก Julianne Hough Dancing Workout

ได้โยกย้ายสะโพกของคุณเคลื่อนไหวไปกับ Julianne Hough ในวิดีโอคาร์ดิโอ 10 นาทีนี้ ซึ่งเป็นการเต้นออกกำลังกายแบบบอลรูม เป็นการเต้นที่เพื่อนจะได้บิดสะบัดสะโพก ผ่อนคลายสนุกสนานไปกับการเต้นออกกำลังกายกันนะคะ


สิบเจ็ด Fat Burning Dance Workout | Beginner Cardio for Weight Loss, Hip Hop Fun at Home Exercise Routine

ในเวลาเพียงไม่ถึงเก้านาที Joy Scola จะนำเพื่อนๆไปสู่การออกกำลังกายเต้นแบบฮิปฮ็อปเริ่มต้น เพื่อให้ร่างกายของเพื่อนๆได้เผาผลาญไขมันกัน อย่าปล่อยให้คำว่า “มือใหม่” หลอกคุณได้ค่ะ เพียงแบ่งเวลาต่อวันไม่กี่นาทีเพื่อมาออกกำลังกายเรียกเหงื่อทำได้ประจำทุกวัน หากเพื่อนๆไม่แน่ใจว่าตัวเองนั้นสามารถเต้นฮิปฮอปได้หรือไม่ก็อย่ากังวลไป เพียงเปิดใจและพยายามสนุกสนานไปกับมัน ให้ร่างกายของคุณได้เคลื่อนไหว เพื่อสุขภาพที่ดีของเพื่อนๆ คลายเครียดแล้วยังได้เผาผลาญไขมันส่วนเกินออกไปอีกด้วย ไปมันให้สุดๆกับฮิปฮอปกันจ้า


จุใจสุดๆไปเลย 17 วีดีโอเต้นออกกำลังกายเน้นๆ สร้างความสนุกสนานให้กับการออกกำลังกายของเพื่อนๆได้อย่างมากเลยใช่ไหมหล่ะคะ ยิ่งเราสนุกกับมันมากเท่าไหร่เราก็จะสามารถทำมันได้นาน ได้ทั้งร่างกายที่แข็งแรง หุ่นสวย สนุกคลายเครียดได้ดีอีกด้วย เอาไว้เป็นอีกทางเลือกของการออกกำลังกายแล้วกันนะคะแฟนๆ ihealthy ทุกคน แต่ถ้าเพื่อนๆคิดว่าการเต้นไม่ใช้ทางจริงเราขอแนะนำนี่เลยค่ะ การออกกำลังกายลดน้ำหนัก ลองตามไปดูแล้วทำตามได้นะคะ แล้วยังมีบทความออกกำลังกายและเรื่องของสุขภาพอีกมากมายเพื่อนๆสามารถติดตามเราได้ตลอดที่นี่ ihealthy.in.th สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวลาเพื่อนๆไปก่อนสวัสดีค่ะ

 

ขอบคุณข้อมูล รูปภาพ และวีดีโอจาก :

www.pinterest.com

www.healthline.com

www.youtube.com

 

Advertising: